Blast Beat

Blast Beat

‘จังหวะระเบิด’

ดูหนังออนไลน์ ในตอนแรก มาเทโอเป็นเพียงคนเดียวที่แสดงออกถึงความเห็นถากถางดูถูก แต่เมื่อชีวิตใหม่ของพวกเขาจมดิ่งลง ครอบครัวก็ต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวเมื่อความคาดหวังของพวกเขาพังทลาย เมื่อเหตุการณ์ต่างๆ คุกคามอนาคตของพวกเขา ความฝันของคาร์ลีก็กลายเป็นเส้นชีวิตเดียวของเขา ดูหนังออนไลน์ฟรี

ดูหนังออนไลน์ฟ Blast Beat ประกอบด้วยคอลเลกชันของจังหวะแร็พสำหรับขาย ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีบางอย่างสำหรับศิลปินทุกคน ตั้งแต่แรปเปอร์ที่ต้องการไปจนถึงมืออาชีพที่ช่ำชอง เพื่อให้เหมาะสมกับราคาที่หลากหลาย เราขอเสนอสิทธิพิเศษและสิทธิ์การเช่าสำหรับทุกแทร็กในแค็ตตาล็อกของเรา เนื่องจากเรามีบีทแบบแทร็ป บีทแบบโอลด์สคูล บีทแบบอาร์แอนด์บี และบีทฮิปฮอปขาย คุณจึงรับประกันได้ว่าคุณจะพบบีทที่ใช่สำหรับเพลงถัดไปของคุณ มีความโรแมนติคในโรงเรียนมัธยมปลายสำหรับพี่ชายทั้งสองที่ไม่มีที่ไหนเลยในแง่ของการวางแผน ในเวลาเดียวกัน คำร้องขอย้ายถิ่นฐานของครอบครัวต้องตกรางโดยทนายความที่คดโกง บังคับให้คาร์ลีใช้ความสามารถทั้งหมดของเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการยอมจำนนต่อความฝันของเขาระหว่างทางไปสู่บทสรุปที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ฟีเจอร์เปิดตัวที่ร้อนแรงของ Esteban Arango ได้เปิดฉากการแข่งขันของพี่น้องในช่วงเวลาที่แยกจากกันก่อนสื่อสังคมออนไลน์ พี่น้องในชีวิตจริง มาเตโอและมอยส์ นำความจริงใจและความเด็ดเดี่ยวมาสู่เรื่องราวการก้าวเข้าสู่วัยหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยพลังและมีพลังซึ่งเผชิญหน้ากับความเป็นจริงของการเติบโตขึ้นมาระหว่างวัฒนธรรมอย่างไม่ย่อท้อ nungsub

ดูการ์ตูน ในสหรัฐอเมริกา จังหวะสแก็งค์บีตนั้นเรียกอีกอย่างว่าบีต “สเลเยอร์” หรือ “แทรช” เนื่องจากเป็นที่นิยมในหมู่วงดนตรีแทรชเมทัล เช่น สเลเยอร์ แทนที่จะเล่นโน้ตตัวที่ 8 kick and snare สลับกันและด้วยเหตุนี้จึงสร้างโน้ตตัวที่ 16 ขึ้น ค้อนทุบจะเล่นเป็นโน้ตตัวที่ 8 หมุนตรงเตะและบ่วงพร้อมกัน ข้อดีของการตีด้วยค้อนคือต้องใช้มือที่เร็วเพียงมือเดียว ซึ่งมักจะเป็นมือชั้นนำของมือกลอง (ขวาสำหรับมือขวาและมือซ้ายสำหรับมือซ้าย) ดูหนังใหม่ออนไลน์ฟรี

การระเบิดด้วยมือเปล่าหรือที่เรียกว่าระเบิดแรงโน้มถ่วงใช้เทคนิคการหมุนแรงโน้มถ่วงในบริบทของจังหวะระเบิด

ดูหนัง hd จากรูปแบบจังหวะบลาสต์บีตหลักทั้งหมด รูปแบบนี้เป็นเวอร์ชันล่าสุดที่มีการเปิดตัว สายบ่วงเล่นเป็นโน้ตตัวที่ 16 ม้วนตัวเดียวหรือที่เรียกว่าม้วนแรงโน้มถ่วงหรือม้วนมือเดียว ม้วนจะเล่นขึ้นและลงโดยที่คุณกดและดึงไม้ตีกลองเข้าและออกจากกลองบ่วง การใช้ขอบบ่วงเป็นจุดศูนย์กลาง คุณจะสร้างจังหวะทุกครั้งที่กดและดึงไม้ตีกลองขึ้นและลง ดูหนังออนไลน์ ฟรี

การระเบิดของระเบิดนั้นเป็นการผสมผสานระหว่างจังหวะบลาสต์และการตีกลองแบบดับเบิ้ลเบส เมื่อวัดในโน้ตที่ 16 ระเบิดจะประกอบด้วยโน้ตตัวที่ 8 บนบ่วงที่เล่นเหนือโน้ตตัวที่ 16 คิกดรัม มือกลองส่วนใหญ่เล่นจังหวะนี้โดยนำด้วยบ่วง ขณะที่จังหวะบ่วงบาลานซ์แบบเดิมๆ มักจะนำด้วยการเตะ ระเบิดดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมในหมู่วงดนตรีเดธเมทัลในช่วงทศวรรษ 1990 เช่น Cannibal Corpse ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ระเบิดนี้เรียกอีกอย่างว่า “Cannibal” จังหวะบลาสต์แบบดั้งเดิมคือการทอยจังหวะเดียวสลับไปมาระหว่างกลองสแนร์และกลองเตะ จังหวะบลาสต์บีตแบบดั้งเดิมมีโครงสร้างคล้ายกับจังหวะสแก็งค์บีต ซึ่งถือได้ว่าเป็นรุ่นก่อนหน้าและรูปแบบครึ่งเวลาของจังหวะบลาสต์แบบเดิม หนังhd

เหตุระเบิดดังกล่าวโด่งดังในยุค 90 บนไหล่ของ Paul Mazurkiewicz มือกลองแห่ง Cannibal Corpse เป็นการผสมผสานระหว่างจังหวะระเบิดและการตีกลองแบบดับเบิ้ลเบสซึ่งสามารถนำไปด้วยการเตะที่เล่นโน้ตที่สิบหกและบ่วงสแนร์ในโน้ตตัวที่แปด อีกทางหนึ่ง มือกลองหลายคนใช้ระเบิดขณะเป็นผู้นำด้วยบ่วง คุณมุ่งหน้าไปตามจังหวะอันน่าสะพรึงกลัวใน Tasteful Agony ของ Malevolent Creation ที่เวลา 10 วินาที จังหวะบลาสต์มีรากฐานมาจากฮาร์ดคอร์พังก์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลง “Makes no Sense” ของ D.R.I ใน LP แรกของพวกเขา หนังใหม่ hd

การใช้ขอบล้อเป็นจุดศูนย์กลางสำหรับการผลัก-ดึง ช่วยให้คุณเล่นได้เร็วกว่าเทคนิคอื่นๆ มาก แต่ในทางกลับกัน มันยังลดระดับเสียงโดยรวมอีกด้วย คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแรงโน้มถ่วงระเบิดได้ในหนังสือของ Johhny Rabb เรื่อง The Official Freehand Technique คุณสามารถได้ยินมันในการดำเนินการใน Carrionshine ของ Cryptopsy ที่เครื่องหมาย 50 วินาที เทคนิคนี้ช่วยให้พวกเขาแสดงการตีสองหน้าและเล่นรูปแบบลีดด้วยหลักของพวกเขา แนวคิดที่สำคัญยังคงเหมือนเดิมกับจังหวะเดียวหรือสองจังหวะ

แทรชเมทัลยังให้เครดิตกับบีตบีตด้วย อย่างไรก็ตาม ในมาตรฐานสมัยใหม่ งานบ่วงมักจะเทียบได้กับรูปแบบบ่วงที่เป็นที่ยอมรับในดนตรีแจ๊ส บลาสต์บีตเป็นลักษณะเด่นของเดธเมทัล แบล็กเมทัล และกรินด์คอร์ แม้ว่าจะปรากฏในประเภทอื่นๆ เป็นครั้งคราว เพื่อเพิ่มความเร็ว ความหนาแน่น และความน่าสะพรึงกลัว ในการทุบค้อน แทนที่จะสร้างโน้ตตัวที่สิบหกของกลองไลน์ที่มีโน้ตบ่วงที่แปด คุณเล่น kick + snare – เล่นโน้ตตัวที่แปดแทนโน้ตตัวที่สิบหก เนื่องจากคุณต้องการเพียงมือที่แข็งแรงเพียงมือเดียว นี่เป็นรูปแบบที่ง่ายกว่าเล็กน้อยสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะพยายาม แต่ต้องใช้ความอดทนและกำลังที่ความเร็วสูง จังหวะบลาสต์กลายเป็นที่นิยมในดนตรีแนวเอ็กซ์ตรีมตั้งแต่กลางถึงปลายทศวรรษ 1980 จังหวะระเบิดพัฒนาเป็นรูปแบบที่ทันสมัยในขณะที่ได้รับการพัฒนาในเมตาดาต้าของอเมริกา